Mạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du lịch Travelsgcc

Avatar of Admin

Admin

Cẩm nang du lịch - 26/10/2023 - 699 Lượt xem

Bật mí “bí kíp” để bạn “oanh tạc banh nóc” Bình Thuận trong dịp cuối tuần

Bình Thuận là một điểm đến khá thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm, là nơi bạn có thể dành thời gian cả tuần để rong chơi, lang thang mà chẳng thấy chán. Với những điểm du lịch đẹp xinh, những địa điểm check-in sống ảo cực chất, và cùng vô vàn những món ăn ngon tuyệt, vùng đất Bình Thuận hứa hẹn sẽ điểm đến lý tưởng cho bạn trong bất kỳ mùa nào trong năm. Bình Thuận đẹp lắm bạn ơi, mau mau “hẹn hò” cùng vùng đất nơi này nhé!

Lang thanh Bình Thuận chơi gì nào ?

Bật mí “bí kíp” để bạn “oanh tạc banh nóc” Bình Thuận trong dịp cuối tuần

Có lẽ, thiên nhiên đã rất ưu ái với mảnh đất này. Bình Thuận là một mảnh đất nằm cạnh bờ biển đẹp xinh trải dài, nhưng không chỉ có biển xanh, cát vàng mà nơi này còn có nhiều điểm đến thú vị khác. Có dịp đặt chân đến mảnh đất này, có lẽ bạn sẽ yêu ngay Bình Thuận bởi vẻ đẹp nên thơ nhưng cũng rất đỗi mộc mạc và bình dị ở chốn nơi đây.

Đến Bình Thuận, Lữ hành Sài Gòn Củ Chi gợi ý bạn nên đến cung đường phượt đẹp mê hồn theo hướng về Bàu Trắng, lạc trôi trên những “tiểu hoang mạc” và chốn tiên cảnh Suối Hồng với cảnh sắc đẹp diệu kỳ. Bình Thuận còn có những làng chài bình yên, những hòn đảo giữa xa khơi hay những công trình kiến trúc đậm nét văn hóa Chăm.

Bình Thuận đẹp lắm với biển Cổ Thạch hoang sơ, những bãi đá bảy màu rực rỡ sức sống. Cù Lao Câu hay đảo Phú Qúy cũng là những điểm du lịch không nên bỏ lỡ khi có dịp du ngoạn mảnh đất Bình Thuận. Mũi Né với những khu nghỉ dưỡng xa hoa cạnh bên những bờ biển đẹp xinh cũng là nơi bạn thích mê khi đến chốn “thiên đường biển” này. Bên cạnh đó, những khu cắm trại thú vị như Coco Beach Camp hứa hẹn sẽ là nơi chốn để bạn thỏa sức “quẩy banh nóc” cùng hội bạn bè.

Đến vùng đất này, bạn sẽ chẳng còn những ngày u ám, những muộn phiền cũng sẽ tan biến, và cả những lo toan bộn bề trong cuộc sống thường nhật cũng sẽ nhạt nhòa đi. Bình Thuận như “nguồn điện” giúp bạn “sạc pin”, tìm lại nguồn năng lượng sống căng tràn. Đến nơi này, bạn sẽ được thỏa thích vi vu, tha hồ rong chơi và thoải mái thư giãn, được đi đến những nơi bạn thích và làm những điều bạn muốn.

Có một Bình Thuận đẹp xinh như thế đấy. Theo dòng chảy của thời gian, Bình Thuận vẫn cứ là một điểm hẹn yêu thích của bao người. Nếu một ngày nào đó, bạn bỗng cảm thấy chán nản và đầy áp lực, thì hãy đến Bình Thuận. Nơi này sẽ giúp bạn tìm lại những cảm xúc mới, lạc quan và yêu đời, bình yên và an nhiên. Có dịp đến Bình Thuận, hãy cứ thoải mái là chính mình và lang thang đến bất cứ nơi đâu bạn thích nhé!

Nhâm nhi món ngon nào ở Bình Thuận

Sau khi rong chơi, lang thang khắp nơi hẳn bạn sẽ muốn được nạp đầy năng lượng để lại tiếp tục chinh phục hành trình phải không nào? Thế thì bạn không cần quá lo lắng, bởi Bình Thuận có vô vàn món ngon để bạn thưởng thức. Chẳng biết chừng, bạn sẽ mải mê khám phá ẩm thực của vùng đất này và quên cả đi chơi nữa đấy!

Khi đến Bình Thuận, bạn hãy nhớ thưởng thức bánh căn Phan Thiết, bánh xèo Phan Thiết và bún bò rau răm, lẩu thả Phan Thiết, bún cá ngừ hay cá lồi xối mỡ, gỏi cá mai nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể các món hải sản ngon tuyệt ở nơi xứ biển này với các loại ốc, tôm hùm, cua mặt trăng hay nhum biển, cua huỳnh đế xứ Tuy Phong. Những món ăn này sẽ không chỉ giúp bạn no căng bụng mà còn nạp thêm nguồn năng lượng tích cực, tha hồ vi vu khắp chốn Bình Thuận cả tuần chẳng thấy chán!

 

Bạn có thể quan tâm :

Vườn thanh long Bình Thuận đẹp lịm tim khiến giới mê “sống ảo” đứng ngồi không yên

Rừng keo lá tràm vàng rực ven biển Bình Thuận

Note ngay top điểm sống ảo Phú Quý tuyệt đẹp

Thư giãn tại 4 không gian cà phê xanh mát ở Phan Thiết

Thẻ:,

Bài viết liên quan

Translate »