Mạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du lịch Travelsgcc

  • Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột
  • Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột
  • Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột
  • Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

VNĐ

Giới thiệu

ContentsTeambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột – địa điểm đến mới toanh của du lịch Đắk LắkThời điểm thích hợp để đi Du...

Thời gian tour: 2 ngày 1 đêm

Địa điểm thăm quan: Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Liên hệ số điện thoại: 0933 164 789 để được tư vấn!

Về thành phố Buôn Ma Thuột trong chuyến du lịch Đắk Lắk mùa hè này, du khách hẳn sẽ ngỡ ngàng và say đắm trước khung cảnh thiên nhiên thanh bình, đẹp đến nao lòng ở hồ Ea Kao đấy.

Tuy Khu Du Lịch Hồ Ea kao Buôn Ma Thuộtlà điểm đến mới được khai trương tại Đắk Lắk. Nhưng được nhiều du khách lựa chọn là nơi để thư giản , kết hợp du lịch cùng với Teambuilding.

Vì nơi đây sở hữu cảnh quan tươi đẹp và nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn, nơi đây hứa hẹn trở thành điểm dừng chân yêu thích của du khách khi du lịch Tây Nguyên trong thời gian tới.

1 19

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột – địa điểm đến mới toanh của du lịch Đắk Lắk

Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột (tên chính xác là điểm văn hóa xã Ea Kao) được khai thác từ hồ Ea Kao – một hồ nước nhân tạo có giá trị về mặt thủy lợi, du lịch của tỉnh Đắk Lắk.

Hồ Ea Kao là hồ nước nhân tạo có giá trị lớn về mặt thủy lợi của tỉnh Đắk Lắk và đồng thời là nơi thư giãn của nhiều người dân địa phương và điểm tham quan du lịch của du khách có dịp du lịch Đắk Lắk.

Để di chuyển đến khu du lịch, từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, du khách chạy xe theo đường quốc lộ 14 khoảng 4km, rẽ trái và đi thêm 8km nữa cho tới khi gặp ngã ba Y Wang, hỏi đường để vào khu du lịch.

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Hồ Ea Kao mang vẻ đẹp hoang sơ của vùng Tây Nguyên, hòa quyện cùng non núi trùng điệp, rừng cây xanh tươi tạo nên bức tranh thiên nhiên dân dã, mộc mạc và bình yên.

Những dải đất đỏ mềm mại với thảm cỏ xanh rì, những bông hoa vàng nhỏ li ti tô điểm cho cảnh quang quanh hồ Ea Kao thêm phần thơ mộng, trữ tình và gần gũi với thiên nhiên.

Bên hồ Ea Kao, du khách không chỉ lặng ngắm dòng nước miên man của hồ mà còn được chiêm ngưỡng phong cảnh phía xa xa với những đám mây lơ lửng nhẹ nhàng trôi, những hàng cây ngút ngàn, những buôn làng nhấp nhô và từng đàn chim sải cánh bay lượn cao vút trên bầu trời.

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Thả hồn cùng thiên nhiên quanh hồ Ea Kao, bạn sẽ thấy lòng mình dịu êm, sâu lắng hơn hẳn, trân trọng từng nhịp thở của chính mình và thêm yêu cuộc sống này.

Ở những thời điểm khác nhau trong ngày, du khách du lịch Đắk Lắk hẳn sẽ được khám phá vẻ đẹp đặc sắc riêng của hồ nước Ea Kao đấy! Trong buổi sớm mai, những vạt nắng đầu ngày khẽ soi chiếu mặt hồ lấp lánh, rạng rỡ chào ngày mới.

Thời điểm thích hợp để đi Du Lịch Hồ Eakao

Hồ Ea Kao tức là hồ nước không bao giờ cạn, sở dĩ có tên như vậy vì hồ luôn đầy nước vào mọi thời điểm trong năm. Khi mùa mưa tới, từ tháng 5 – tháng 11 nước dâng tới đập thủy lợi, mùa khô nước kéo xuống lưng chừng bắp chân.

Khung cảnh xung quanh hoang sơ, dân dã với rừng núi xanh mướt trùng trùng; những dải đất đỏ mềm mại phủ cỏ hoa… tất cả tạo nên bức tranh hữu tình sống động mà bạn có thể chiêm ngưỡng kể cả vào mùa mưa hoặc mùa khô.

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Chỉ riêng các thời điểm khác nhau trong ngày, hồ cũng sở hữu những vẻ đẹp đặc sắc không trùng lẫn.

Như khi sớm mai, những ánh nắng đầu tiên chiếu xuống mặt hồ lấp lánh, chiều tới những gợn sóng khẽ lăn tăn lay động trong cơn gió hiu hiu, tới đêm lại đen tuyền kỳ bí…

Bạn có thể sắp xếp thời gian để tới đây vào bất cứ buổi nào trong ngày, miễn là phù hợp với lịch trình của bạn.

Tham quan Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao

Khu du lịch hồ Ea Kao có diện tích lên tới 120ha (chưa kể diện tích mặt hồ nước) phù hợp cho các nhóm bạn, gia đình tổ chức dã ngoại, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí với nhiều loại hình dịch vụ thú vị.

Mặc dù được xây dựng với kết cấu hiến đại nhưng cả công trình vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc với địa hình đa dạng từ triền đồi, khe, dốc…

Điểm khiến du khách thích thú là không gian xanh bao quanh khu du lịch, ngoài ra còn có hồ nước rộng, không khí trong lành tạo môi trường sinh thái lý tưởng.

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Bên trong chia thành nhiều khu nhỏ phục vụ mọi nhu cầu của du khách như khu vui chơi giải trí, khu nhà nghỉ, vườn hoa, nhà hàng, khu vườn thực vật, khu thiếu nhi, khu cắm trại, khu bảo tồn thiên nhiên… Khu nào cũng được bố trí thuận lợi, cảnh quan phong phú, hấp dẫn.

Trong chuyến du lịch Đắk Lắk – khu du lịch hồ Ea Kao, du khách có thể lênh đênh trên những chiếc thuyền độc mộc cùng người dân đánh bắt cá và câu cá giải trí ven hồ

Hay thưởng thức những hoạt động văn hóa dân gian độc đáo, tụ tập bên bếp lửa uống rượu cần hay thưởng thức các giai thoại về dòng suối Ea Kin và Ea Kao.

Đồng thời, hồ Ea Kao còn là nơi bảo tồn, lưu giữ và phát huy những giá trị bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc thiểu số ở mảnh đất này.

Du khách du lịch Đắk Lắk còn được trò chuyện, tâm tình với đồng bào dân tộc thiểu số, thưởng thức những món ăn đặc trưng ở Buôn Ma Thuột hay những hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, độc đáo ở chính mảnh đất sinh ra nó.

Hồ Ea Kao còn có trữ lượng thủy hải sản lớn, cung cấp sản lượng cá, tôm phong phú cho cả thành phố Buôn Ma Thuột.

Trong chuyến du lịch Đắk Lắk – hồ Ea Kao, du khách còn được lênh đênh trên những chiếc thuyền độc mộc cùng người dân đánh bắt cá và câu cá giải trí ven hồ.

Những phút giây bên hồ Ea Kao hẳn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và cảm xúc tươi mới ở vùng đất Tây Nguyên.

Lịch trình đặc sắc chuyến đi Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột tại Travel SGCC

NGÀY 1 : TP. HỒ CHÍ MINH – BUÔN MÊ THUỘT

05h30: Xe và hướng dẫn công ty Travel SGCC sẽ đón quý khách tại điểm hẹn đã được thống nhất trước.

06h00: Đoàn sẽ khởi hành đi Buôn Mê Thuột sau khi quý khách đã ổn định chỗ ngồi. Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.Tiếp tục hành trình đi Buôn Mê Thuột, trên đường đi đoàn nghe giới thiệu về những địa danh nổi tiếng mà đoàn đi qua, tham gia một số trò chơi, đố vui có thưởng trên xe.

12h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi. Tiếp theo xe sẽ đưa đoàn đến Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Mê Thuột, quý khách sẽ tham quan và tham gia các trò chơi Teambuilding do đội ngũ nhân viên Travel SGCC tổ chức.

18h00: Dùng cơm chiều tại nhà hàng, tự do khám phá thành phố về đêm hoặc thưởng thức hương vị cà phê phố núi.

NGÀY 2: BUÔN ĐÔN – TP. HỒ CHÍ MINH

07h00: Sau khi quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng.Xe sẽ khởi hành đi Buôn Đôn, tham quan cầu treo và ngắm cảnh sông Sêrêpôk, nhà sàn cổ 120 năm của người Lào, tham quan mộ và nghe kể chuyện về Vua săn voi;

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Chúng ta sẽ vào khu du lịch sinh thái Bản Đôn, bắt đầu chương trình dã ngoại, du khách có thể đi bộ hoặc đạp xe ngắm cảnh rừng quốc gia Yok Đôn, cưỡi voi xuyên rừng và thăm buôn làng.

Sau đó đoàn về thành phố Buôn Mê Thuột thăm Buôn Akô Dhong, nơi cư trú của đồng bào Eđê với những căn nhà sàn truyền thống.

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

Đoàn tiếp tục viếng chùa Khải Đoan, tham quan Bảo tàng Dân Tộc, tìm hiểu đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng các dân tộc Tây Nguyên.

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

12h00: Dùng cơm trưa tại nhà hàng. Về khách sạn nghỉ ngơi.

14h00: Đoàn đi Hồ Lăk, khách đi thuyền độc mộc, ngắm hoàng hôn trên hồ, chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi miền sơn cước.

18h00: Dùng cơm chiều tại nhà hàng, du khách tham dự đêm lửa trại, uống rượu cần, văn nghệ cồng chiêng, giao lưu văn hóa với đồng bào dân tộc Tây Nguyên.

Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột

20h00: Quý khách lên xe và xuất phát về lại địa điểm hẹn ban đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến đi Teambuilding Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Ea Kao Buôn Ma Thuột tại Travel SGCC.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm các tour Teambuilding khác:

♦  Teambuilding Vườn quốc gia Chư Yang Sin Đắk Lắk

Địa chỉ: 7 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: info@travelsgcc.com

Điện thoại: 0933 164 789 - 0937 442 468

Website: https://travelsgcc.com

Translate »