Mạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du lịch Travelsgcc

  • Teambuilding Thác Liêng Nung – Hồ Ea Snô – Thác Lưu Ly – Thác Trinh Nữ – Thác Đăk G’lun Đắk Nông
  • Teambuilding Thác Liêng Nung – Hồ Ea Snô – Thác Lưu Ly – Thác Trinh Nữ – Thác Đăk G’lun Đắk Nông
  • Teambuilding Thác Liêng Nung – Hồ Ea Snô – Thác Lưu Ly – Thác Trinh Nữ – Thác Đăk G’lun Đắk Nông

Teambuilding Thác Liêng Nung – Hồ Ea Snô – Thác Lưu Ly – Thác Trinh Nữ – Thác Đăk G’lun Đắk Nông

VNĐ

Giới thiệu

ContentsNhững thác hùng vĩ Đắk Nông làm mê hoặc lòng ngườiThác Liêng NungHồ Ea SnôThác Lưu LyThác Trinh NữThác Đăk G’lunLịch trình chuyến đi Teambuilding Thác Liêng Nung –...

Thời gian tour: 2 ngày 1 đêm

Địa điểm thăm quan: Thác Liêng Nung - Hồ Ea Snô - Thác Lưu Ly - Thác Trinh Nữ - Thác Đăk G'lun Đắk Nông

Liên hệ số điện thoại: 0933 164 789 để được tư vấn!

Đắk Nông không chỉ có “tiếng cồng chiêng rộn rã ngân xa”, bạt ngàn cao nguyên, rừng già mà còn nổi tiếng với những thác nước hùng vĩ, mê hoặc lòng người.

Những thác hùng vĩ Đắk Nông làm mê hoặc lòng người

Thác Liêng Nung

Khi mùa mưa vừa kết thúc, sông hồ đầy ắp nước trời, những dòng thác tràn đầy nguồn sống, tuôn chảy mạnh mẽ suốt ngày đêm.

Nằm giữa núi rừng, với vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn, gần như không có dấu chân của khách du lịch, đấy là những cảm nhận đầu tiên mà bạn khi đặt chân đến thác Lung Niêng, Gia Nghĩa – Đắk Nông.

Teambuilding Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên Đắk Nông

Nằm giữa núi rừng, với vẻ đẹp hoang sơ bí ẩn, gần như không có dấu chân của khách du lịch, đấy là những cảm nhận đầu tiên của chúng tôi khi đặt chân đến thác Liêng Nung, Gia Nghĩa, Đắk Nông.

Thác Liêng Nung (hay còn gọi là thác Diệu Thanh) thuộc buôn N’Jriêng, nằm ngay bên QL28 hướng đi Lâm Đồng, chỉ cách thị xã Gia Nghĩa 8km.

Rời xa những con đường uốn lượn, khu phố đông đúc trong thị xã chúng tôi đến với buôn N’Jriêng, buôn làng với hầu hết là đồng bào M’Nông sinh sống.

Càng đi qua con đường nhựa, rồi đến những bậc thang càng dẫn ra xa phía thác bạn sẽ hiểu rằng con đường đang dẫn mình xuống thấp hơn.  Và rồi ở khúc quanh cuối con đường nhựa, băng qua đoạn đường đất, bạn sẽ nghe tiếng thác đổ, âm thanh ấy lớn dần, dữ dội làm cho niềm phấn khích như được dâng trào cao hơn, bước nhanh hơn để đến được với ngọn thác tuyệt đẹp này.

Tuyệt cảnh Liêng Nung hiện ra sau những lùm cây, đầy choáng ngợp. Những hạt bụi nước li ti theo luồng không khí mà dòng thác tạo ra bay xa cả vài chục mét, cao tít lên ngang ngọn của những cây cao, mát rượi.

Teambuilding Thác Liêng Nung - Hồ Ea Snô - Thác Lưu Ly - Thác Trinh Nữ - Thác Đăk G'lun Đắk Nông

Những tia nắng rọi lên đám bụi nước ấy và cầu vồng xuất hiện. Một không gian đầy bụi nước, ướt nhẹp, những cây cỏ nhỏ cạnh chân thác bị hơi nước thổi dạt xuống. Cả núi rừng dường như nghiêng mình trước Liêng Nung, không còn một âm thanh nào khác, chỉ còn một màn độc tấu đầy kiêu hãnh, mạnh mẽ vọng vang.

Và đồng bào M’Nông ở buôn N’Jriêng vẫn giữ cho mình một Liêng Nung hoang sơ, vắng vẻ, đầy tự hào.

Còn du khách như chúng tôi khi lui tới đây vẫn vô tình bắt gặp phía xa xa, giữa rừng núi kia có một dải lụa trắng ai đó bỏ quên, chứ không phải những tấm biển chỉ dẫn du lịch, những hàng quán xôn xao…

Hồ Ea Snô

Nói đến du lịch Đắk Nông không thể không nói đến hồ Ea Snô – là một hồ nước tự nhiên có phong cảnh hữu tình vẫn còn hoang sơ mộc mạc thuộc xã Đắk Rồ – huyện Krông Nô. Đây là một điểm đến với thắng cảnh thiên nhiên kỳ thú.

Tổng diện tích mặt nước lên tới 80ha. Đây là hồ nước thiên nhiên ban tặng rất quyến rũ, nước hồ trong soi bóng bầu trời Đắk Nông xanh ngắt, những hàng cây oai nghiêm, hùng dũng.

Teambuilding Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên Đắk Nông

Đến đây bạn sẽ được du thuyền trên mặt hồ để thưởng ngoạn cảnh đẹp hoang sơ của núi rừng, được thả hồn theo những làn gió mát rượi để xua tan đi những lo toan, vướng bận của cuộc sông bộn bề.

Bạn cũng có thể du thuyền từ cửa hồ này ra sông Krông Nô rồi xuôi về bên trái để xuống thác Gia Long, thác Đ’ray Sap hay ngược dòng để lên buôn Choah thăm quê hương của tù trưởng Nơ Trang Gưh hay  theo dòng Krông Nô qua dòng Krông Na để về hồ Lăk…

Hồ Ea Snô chính là địa điểm lý tưởng cho những ngày nghỉ cuối tuần để thư giãn, lấy lại tinh thần làm việc rất lý tưởng. Bạn có thể cùng những người thân yêu tận hưởng những giây phút thư giãn theo đúng nghĩa mà không phải lo lắng xung quanh chật ních người như những khu nghỉ dưỡng khác.

Thác Lưu Ly

Nhắc đến Tây Nguyên ta thể không nhắc đến những cánh rừng bạt ngàn hay những ngọn thác hùng vĩ, mát lạnh, ngạp tràn tiếng chim rừng. Trong đó có một ngọn thác nằm nép mình giữa rừng núi xanh thẳm, ngày đêm róc rách hòa lẫn với tiếng chim rừng líu lo – chính là thác Lưu Ly.

Thác Lưu Ly có độ cao hơn 20m với nhiều tầng đá phủ đầy rêu xanh, xung quanh thác có nhiều cây cổ thụ tán rộng xanh mát.

Tại đây, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp của núi rừng, được nghe tiếng thác chảy, tiếng bước chân những con thú rừng đạp trên lá khô rơi rụng khiến những ai đặt chân đến đây cũng đều tìm thấy sự thư giãn, thoải mái nhất.

Teambuilding Thác Liêng Nung - Hồ Ea Snô - Thác Lưu Ly - Thác Trinh Nữ - Thác Đăk G'lun Đắk Nông

Đến thăm thác Lưu Ly vào một ngày đẹp trời, khách du lịch sẽ không kìm nén được sự sung sướng khi bước đi giữa hai bên đường ngập tràn cây cổ thụ tỏa bóng mát rượi.

Không ồn ào, dữ dội, dòng thác Lưu Ly thơ mộng nằm dưới chân dãy núi Nâm Nung hùng vĩ sẽ là một khoảng không gian tuyệt vời cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng hoang sơ của thiên nhiên.

Hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng và tìm hiểu về nét đẹp văn hóa của các dân tộc Tây Nguyên sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Thác Trinh Nữ

Nằm ở trung tâm thị trấn Ea T’ling (huyện Chư Jút, tỉnh Đắk Nông), thác Trinh Nữ được xem là một điểm du lịch hấp dẫn với những nét đẹp địa chất nguyên thủy cùng những câu chuyện huyền bí.

Thác Trinh Nữ không hùng vĩ như những ngọn thác khác ở Tây Nguyên, thay vào đó là những ghềnh nước được tạo thành từ vô số tảng đá lớn nhỏ, xếp ngang dọc muôn hình muôn vẻ dưới lòng sông Krông Nô – một nhánh của “dòng sông chảy ngược” Sêrêpốk.

Teambuilding Thác Liêng Nung - Hồ Ea Snô - Thác Lưu Ly - Thác Trinh Nữ - Thác Đăk G'lun Đắk Nông

Đến với Thác Trinh Nữ, du khách có thể cưỡi voi, leo dây vách núi, uống rượu cần giao lưu với đồng bào bản địa Ê đê, thưởng thức các món đặc sản Tây Nguyên như cơm lam, thịt nướng, canh cá lăng với lá giang…

Thác Trinh Nữ luôn là sự lựa chọn ẩn chứa nhiều bất ngờ, thú vị cho chuyến hành trình khám phá và trải nghiệm vùng núi rừng Tây Nguyên hoang sơ của bạn.

Thác Đăk G’lun

Chỉ cách TP.HCM hơn 200km, Đăk Nông chính là thiên đường phượt thác quen thuộc của nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Và ngoài những cái tên như thác Trinh Nữ, thác Dray Sap nổi tiếng… thì nơi này, còn khiến bạn phải choáng ngợp trước vẻ đẹp quyến rũ của ngọn thác Đắk G’lun.

Từ độ cao 58m, hai dòng nước lớn đổ một góc 90 độ từ đỉnh thác xuống những tảng đá phủ đầy rêu xanh giống như mái tóc mượt mà của nàng tiên khoe sắc giữa chốn rừng xanh, núi thẳm…

Teambuilding Thác Liêng Nung - Hồ Ea Snô - Thác Lưu Ly - Thác Trinh Nữ - Thác Đăk G'lun Đắk Nông

Thác Đăk G’Lun (còn gọi là thác Bãi 2) là một dòng thác nổi tiếng bậc nhất ở Đắk Nông với những khối đá to và phẳng tựa như những tấm thảm ngọc trai. Sau mỗi dịp mưa lớn thì dòng nước trên cao đồ ầm ào xuống tạo nên một khung cảnh tuyệt vời không thể nào quên.

Phía dưới chân thác là những mô đá lớn nhấp nhô với muôn vàng dáng vẻ tựa như những vụ điệu nhịp nhàng. Khi mặt trời lên dòng nước trở nên lấp lánh càng tạo ra một kỳ quan kỳ vĩ.

Tại chân thác có vòm đá rộng từ đây du khách có thể nhìn thấy trọn vẹn toàn cảnh hạ lưu của hồ dưới thác.

Bên cạnh đó thác được bao bọc tới hơn 1000ha rừng đặc dụng sinh thái cực đa dạng và phong phú.

Lịch trình chuyến đi Teambuilding Thác Liêng Nung – Hồ Ea Snô – Thác Lưu Ly – Thác Trinh Nữ – Thác Đăk G’lun Đắk Nông tại Travel SGCC

Ngày 1: TPHCM – Thác Liêng Nung – Hồ Ea Snô

Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đến Thác Liêng Nung, trên chuyến xe hướng dẫn viên sẽ giới thiệu sơ lược qua về Thác Liêng Nung cho quý khách biết, và tham gia chương trình vui nhộn trên xe để quý khách đở mệt.

Khi tới địa điểm Thác Liêng Nung, quý khách sẽ được dẫn đi tham quan và chiêm ngưỡng sự hùng vĩ nơi đây.

Tiếp theo, xe sẽ đưa quý khách đi ăn cơm trưa tại nhà hàng và tham gia buổi Gala game show giải trí cực kì vui nhộn, giúp quý khách quên đi mọi lo âu, chốn náo nhiệt thành thị.

Sau buổi Gala, quý khách sẽ ghé tham quan Hồ Ea Snô, quý khách sẽ tập trung lại chia theo từng nhóm để tham gia các trò chơi thú vị Teambuilding do nhân viên chuyên nghiệp Travel SGCC thực hiện theo kế hoạch định sẳn.

Sau khi kết thúc Teambuilding, quý khách sẽ trở về khách sạn nghỉ ngơi, tham quan xung quanh và ăn tối.

Ngày 2: Thác Lưu Ly – Thác Trinh Nữ – Thác Đăk G’lun Đắk Nông – TPHCM

Sau khi ăn sáng xong quý khách sẽ lên xe tiếp tục cuộc hành trình săn lùng các thác siêu tráng lệ tại Đắk Nông.

Xe sẽ đưa quý khách tham quan tại Thác Lưu Ly – Nhắc đến Tây Nguyên là không thể không nhắc đến những cánh rừng bạt ngàn hay những ngọn thác hùng vĩ, mát lạnh, ngạp tràn tiếng chim rừng.

Sau khi tham quan xong, chúng ta di chuyển ra xe tham quan tiếp Thác Trinh Nữ – du khách có thể cưỡi voi, leo dây vách núi, uống rượu cần giao lưu với đồng bào bản địa Ê đê, và sẽ được thưởng thức các món đặc sản Tây Nguyên như cơm lam, thịt nướng, canh cá lăng với lá giang…

Sau khi ăn trưa tại khu ẩm thực của Thác Trinh Nữ, quý khách sẽ đến điểm hẹn cuối cùng đó là Thác Đăk G’lun Đắk Nông – Từ độ cao 58m, hai dòng nước lớn đổ một góc 90 độ từ đỉnh thác xuống những tảng đá phủ đầy rêu xanh giống như mái tóc mượt mà của nàng tiên khoe sắc giữa chốn rừng xanh, núi thẳm…

Chúng ta kết thúc chuyến đi tham quan và quay về khách sạn để làm thủ tục trả phòng.

Xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách về lại địa điểm hẹn ban đầu tại TPHCM, kết thúc chuyến đi Teambuilding Thác Liêng Nung – Hồ Ea Snô – Thác Lưu Ly – Thác Trinh Nữ – Thác Đăk G’lun Đắk Nông tại Travel SGCC.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp thêm các tour Teambuilding khác:

Teambuilding Thác Liêng Nung Đắk Nông 

Địa chỉ: 7 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: info@travelsgcc.com

Điện thoại: 0933 164 789 - 0937 442 468

Website: https://travelsgcc.com

Translate »