Mạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du lịch Travelsgcc

  •  Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

1.540.000 VNĐ

Giới thiệu

ContentsLỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR TEAM BUILDING ĐÀ LẠT 2 NGÀY 2 ĐÊMNgày 1: Đà Lạt View – Thung Lũng Đèn Trời – Buffet rauNgày 2: Nông trại cún...

Thời gian tour: 2 ngày 2 đêm

Địa điểm thăm quan: Đà Lạt

Liên hệ số điện thoại: 0933 164 789 để được tư vấn!

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT TOUR TEAM BUILDING ĐÀ LẠT 2 NGÀY 2 ĐÊM

Tour Teambuilding Đà Lạt tặng kèm Gala Dinner là chương trình thú vị mà Travel SGCC thiết kế cho công ty hoặc đoàn thể.

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Với mong muốn chuyến đi sẽ là thời gian đẹp nhất để gắn kết các thành viên lại với nhau, tour Đà Lạt luôn cập nhật các điểm đến mới hấp dẫn, thú vị cho Quý khách. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, các thành viên sẽ nhận được những món quà vật chất và cả tinh thần hết sức ý nghĩa!

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Xe và hướng dẫn viên Travel SGCC đón đoàn tại điểm hẹn, xe khởi hành đưa đoàn đến Đà Lạt. Trên xe đoàn nghỉ ngơi và dừng chân thư giãn tại các trạm dừng chân trên cung đường đoàn đi qua.

Ngày 1: Đà Lạt View – Thung Lũng Đèn Trời – Buffet rau

Xe đưa quý khách đến Thung Lũng Đèn. Quý khách vào nhà hàng làm vệ sinh cá nhân, sau đó dùng điểm tâm sáng tại đây.

Sau đó, đoàn tham quan và chụp ảnh tại Thung lũng đèn. Đây là một phần của làng hoa Thái Phiên. Thung lũng với các khu chụp hình mới toanh như cổng chong chóng, nấc thang vô cực, phím đàn trên mây sẽ cho bạn những bức ảnh cực chất.

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Tiếp theo, xe khởi hành tham quan và chiêm bái Phật tại Chùa Linh Phước – một ngôi chùa khá đặc biệt tại Đà Lạt. Đặc biệt là hình tượng con rồng được chế tác từ hơn 120.000 vỏ chai sành

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Đoàn tiếp tục tham quan và chụp ảnh tại Khu Du Lịch Nature – mô hình du lịch canh nông khép kín với vườn dâu tây bán thủy canh trồng trên giàn giá thể, các luống hoa cúc họa mi, vườn hướng dương, cà chua bi vàng, rau salad thủy canh,…cùng quầy bán những loại nông sản Đà Lạt.

Đoàn dùng bữa trưa buffet rau tại nhà hàng. Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Buổi chiều, đoàn di chuyển tham quan và tham gia chương trình teambuilding. Chương trình là sân chơi vô cùng sôi động và ý nghĩa tạo thêm niềm hứng khởi cho các thành viên do nhân viên Travel SGCC lên kế hoạch trước.

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Đoàn tới tham quan Đà Lạt View nơi có khung cảnh “sương khói mờ nhân ảnh”, nổi bật là Cổng trời, điểm check-in vô cùng mới mẻ của giới trẻ.

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Đoàn tham gia tiệc Gala Dinner tại nhà hàng và thưởng thức những món ăn ngon. Kết hợp tham gia chương trình game show hoành tráng do Mc và các hoạt náo viên Travel SGCC dàn dựng và thực hiện. Sân khấu đựơc trang trí hoành tráng, mang thương hiệu Công Ty quý khách.

Sau khi kết thúc chương trình Gala, đoàn tự do khám phá Đà Lạt về đêm và đi chợ đêm.

Ngày 2: Nông trại cún – TP Hồ Chí Minh

Buổi sáng, đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng buffet sáng tại khách sạn.

Sau khi ăn sáng xong, đoàn tập trung lên xe khởi hành đến với Puppy Farm hay còn gọi là nông trai cún, cái tên rất mới tại Đà Lạt. Từ Alaska, Pug, Corgi mông tròn hay Puddle đều có mặt đầy đủ, chỉ chờ bạn đến cưng nựng thôi.

 Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm

Buổi trưa, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Tâm Châu (Lộc An). Quý khách thưởng thức trà cafe miễn phí tại tiền sảnh của nhà hàng.

Sau khi thưởng thức xong, xe sẽ đưa đoàn về đến Thành phố Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến đi Teambuilding Đà Lạt 2 ngày 2 đêm tại Travel SGCC.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các tour Teambuilding khác:

♦   Teambuilding Làng Cù Lần Đà Lạt

Địa chỉ: 7 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: info@travelsgcc.com

Điện thoại: 0933 164 789 - 0937 442 468

Website: https://travelsgcc.com

Translate »