Mạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du lịch Travelsgcc

  • CHƯƠNG TRÌNH TOUR MỸ VIP LIÊN TUYẾN ĐÔNG – TÂY 2020 NEWYORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C – BOSTON NIAGARA FALL – LOS ANGELES – LAS VEGAS – SAN DIEGO
  • CHƯƠNG TRÌNH TOUR MỸ VIP LIÊN TUYẾN ĐÔNG – TÂY 2020 NEWYORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C – BOSTON NIAGARA FALL – LOS ANGELES – LAS VEGAS – SAN DIEGO
  • CHƯƠNG TRÌNH TOUR MỸ VIP LIÊN TUYẾN ĐÔNG – TÂY 2020 NEWYORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C – BOSTON NIAGARA FALL – LOS ANGELES – LAS VEGAS – SAN DIEGO

CHƯƠNG TRÌNH TOUR MỸ VIP LIÊN TUYẾN ĐÔNG – TÂY 2020 NEWYORK – PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C – BOSTON NIAGARA FALL – LOS ANGELES – LAS VEGAS – SAN DIEGO

VNĐ

Giới thiệu

ContentsNGÀY  01 : TP. HCM – TAIPEI/HONGKONG – NEW YORK  (Ăn trên máy bay – v/chuyển máy bay Boeing 747)NGÀY  02 : NEW YORK CITY  (Ăn tối – v/c...

Thời gian tour: 14 ngày 13 đêm

Địa điểm thăm quan: LIÊN TUYẾN ĐÔNG – TÂY NEWYORK – PHILADELPHIA - WASHINGTON D.C - BOSTON NIAGARA FALL – LOS ANGELES - LAS VEGAS - SAN DIEGO

Liên hệ số điện thoại: 0933 164 789 để được tư vấn!

CHƯƠNG TRÌNH TOUR MỸ VIP LIÊN TUYẾN ĐÔNG – TÂY 2019 NEWYORK – PHILADELPHIA - WASHINGTON D.C - BOSTON NIAGARA FALL – LOS ANGELES - LAS VEGAS - SAN DIEGO

(02 đêm New York + 01 đêm Washington DC + 01 đêm thác Niagara + 1 đêm Albany + 01 đêm Boston + 02 đêm Los Angeles + 02 đêm Las Vegas)

Tổng thời gian: 14 ngày/ 13 đêm 

NGÀY  01 : TP. HCM – TAIPEI/HONGKONG – NEW YORK  (Ăn trên máy bay – v/chuyển máy bay Boeing 747)

Đoàn tập trung tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất/ Nội Bài. Hướng dẫn viên đón và hướng dẫn Quý khách làm thủ tục check-in.

Đoàn đáp chuyến bay đi Đài Loan/HongKong.

Đến Taipei/HongKong, Đoàn tiếp tục nối chuyến bay đi New York

Ăn uống trên máy bay.

Nghỉ ngơi trên máy bay

NGÀY  02 : NEW YORK CITY  (Ăn tối – v/c bằng ô tô tham quan)

Do lệch múi giờ nên Quý khách sẽ đến New York cùng ngày. Hoàn thành thủ tục nhập cảnh với sự hướng dẫn của hướng dẫn viên , Đến sân bay New York, xe đón Quý khách tại sân bay, đưa về khách sạn ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

Khách sạn 3-4* hoặc tương đương.

NGÀY 03 : NEW YORK – TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO – TIMES SQUARE ( Ăn ba bữa v/c bằng ô tô tham quan)

07:00 : Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

08:30 : Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan Thành phố New York với những địa danh nổi tiếng:

  • Đoàn đi du thuyền tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do – Biểu tượng của nước Mỹ.

Tượng Nữ Thần Tự Do

  • Điểm 0 hay còn gọi là Ground Zero – Tàn tích của Trung tâm thương mại TG sau sự kiện 11 tháng 9.
  • Phố tài chính Wall Street – Nơi tọa lạc của sàn giao dịch chứng khoán New York và các trung tâm tài chính ngân hàng. Nơi đây còn được xem là trung tâm tài chính của thế giới. Mỗi chuyển động của phố Wall ảnh hưởng đến tình hình tài chính toàn cầu.

Phố tài chính Wall Street

  • Trụ sở Liên Hiệp Quốc (United Nation) – Nơi làm việc của Hội đồng bảo an LHQ và những hội đồng khác của tổ chức Liên Hiệp Quốc.

12:30 : Đoàn ăn trưa tại nhà hàng Việt Nam. Sau đó tiếp tục chương trình tham quan:

  • Trung tâm thương mại Rockerfeller – Trung tâm thương mại sầm uất, nơi đặt đại bản doanh của kênh truyền hình NBC.
  • 1Đại lộ 5 Fifth avenue – Trung tâm thời trang của nước Mỹ, nơi tập trung các sàn Catwalk và các thương hiệu thời trang lớn của thế giới.
  • Quảng trường thời đại (Time Square) – Quảng trường trung tâm thành phố New York rực rỡ với những ánh đèn màu và bảng quảng cáo. Đây là nơi thị trưởng thành phố phát biểu trước công chúng và tổ chức những sự kiện lớn của New York.

18:30 : Đoàn ăn tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4* hoặc tương đương.

NGÀY 04 : NEW YORK – PHILADELPHIA – THỦ ĐÔ WASHINGTON DC ( Ăn ba bữa v/c bằng ô tô tham quan)

07:00  Đoàn ăn sáng tại khách sạn.,

08:30  Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng Khách sạn và khởi hành đi Philadelphia (04h xe)

Xe đưa Quý khách đi theo hướng Nam hành trình qua các bang New Jersey, Delaware, Baltimore, Pennsylvania. Đến Philadelphia, đoàn dừng chân tham quan chụp ảnh:

  • Xưởng đúc tiền xu của Mỹ.
  • Tham quan Chuông tự do – Đây là quả chuông giống lên tiếng chuông khai sinh nước Mỹ. Trước đây quả chuông được đặt trên tháp của Dinh Độc Lập. Nay quả chuông lịch sử này được lưu giữ trong một bảo tàng riêng tại Philadelphia mỗi năm có hơn 10 triệu lượt khách viếng thăm trong đó có cả Nguyên thủ Quốc gia các nước.

Chuông tự do

  • Đoàn tham quan Dinh Độc Lập (Independence Hall) – Hiện nay tòa nhà được bảo tồn nguyên vẹn, trước đây nơi này diễn ra cuộc họp thống nhất 13 bang của nước Mỹ và là nơi diễn ra rất điều sự kiện lịch sử quan trọng của buổi đầu khai sinh Hoa Kỳ. Nơi đây cũng chính là trụ sở của Lưỡng viện Quốc hội Mỹ thời kỳ non trẻ.

12:30 Đoàn dùng cơm trưa đòn tiếp tục khởi hành đi Washington D.C.

Đến Washington D.C, Đoàn tham quan:

  • Nhà tưởng niệm Jefferson – Tổng thống thứ 3 của Hoa Kỳ, người thảo ra bản Tuyên ngôn độc lập nổi tiếng của Hoa Kỳ. Những ý tưởng trong tuyên ngôn do Jefferson đưa ra được lập lại trong nhiều tuyên ngôn độc lập của những quốc gia khác trong đó có Việt Nam.

Nhà tưởng niệm Jefferson

  • Tham quan Hồ Tidal Basin

Đoàn ăn tối tại nhà hàng và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Khách sạn 3-4* hoặc tương đương.

NGÀY 05 : THỦ ĐÔ WASHINGTON DC – THÁC NIAGARA FALLS  (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô – 650 km)

07:00: Sau khi dung bữa sáng, quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa quý khách lên đường đến chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của thác nước Niagara – một trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới. Tạo thành đường biên giới tự nhiên tuyệt đẹp nằm giữa hai quốc gia Mỹ và Canada.

Trên đường đi, quý khách tham quan chiêm ngưỡng cảnh đẹp bờ đông Nước Mỹ :

  • Thế giới Socola Hershey danh tiếng.
  • Bảo tàng thủy tinh – Corning Glass Museum.

Bảo tàng thủy tinh

Đến Niagara – Đoàn Ăn tối tại Nhà Hàng

Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 06 : NIAGARA FALL –  NEW YORK STATE CAPITOL – ALBANY (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô – 650 km)

Quý khách làm thủ tục trả phòng. Quý khách sẽ đến thăm đảo Goat nằm giữa thác Bridal Veil và thác Horseshoe (biên giới Mỹ). Quý khách lên du thuyền Maid of the Mist để chinh phục dòng thác hùng vĩ này.

Đoàn tiếp tục hành trình đến với thành phố Albany (thủ phủ tiểu bang New York:

Tham quan Phố cổ Beacon hill – được mệnh danh là khu phố cổ đẹp nhất tại Boston cũng như toàn nước Mỹ.

Phố cổ Beacon hill

New York State Capitol – Đây là nơi làm việc của các chính trị gia tiểu bang New York.

Công viên Washington – tọa lạc tại trung tâm thành phố với dòng sông Hudson chảy quanh. Là nơi hẹn hò của các bạn trẻ của trường Đại Học Albany đối diện và là nơi các công chức từ các tòa nhà công sở đi dạo mỗi buổi chiều.

NGÀY 07 : ALBANY – PHỐ CỔ BOSTON (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô – 270 km)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Quý khách khởi hành đến “Thánh địa của những danh nhân kiệt xuất” – Đại học Harvard – nơi đào tạo ra nhiều danh nhân đoạt giải Nobel quốc tế. Quý khách còn được đến thăm MIT (Massachusetts Institute of Technology) – Học viện Công nghệ Massachusetts là trường đại học và viện nghiên cứu về khoa học và công nghệ hàng đầu ở Mỹ.

Chiều, xe đưa đoàn đi thưởng thức bữa tối với món tôm hùm đặc sản vùng England.

Nghỉ đêm tại Sheraton hotel hoặc tương đương.

NGÀY 08 : PHỐ CỔ BOSTON – KINH ĐÔ ĐIỆN ẢNH LOS ANGELES (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô)

07:00: Sau bữa sang tại khách sạn

Quý khách tự do mua sắm ở Chợ Quincy – Khu chợ đầu mối nông sản thực phẩm chính ở Boston. Và là nơi có món Súp nổi tiếng Clam chowder (súp hến nấu với kem). Tham quan Phố cổ Beacon hill – được mệnh danh là khu phố cổ đẹp nhất tại Boston cũng như toàn nước Mỹ.

Chợ Quincy

Đoàn khởi hành ra phi trường đáp chuyến bay đi Los Angeles – thành phố lớn thứ hai của Mỹ và được biết đến với những tòa nhà chọc trời, những khu phố ven biển yên tĩnh. Và những dinh thự với nhiều nhân vật danh tiếng trong các bộ phim Hollywood lừng danh.

Đáp chuyến bay Đến Los Angeles, Xe đón và đưa Quý khách về Khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4* hoặc tương đương.

NGÀY 09 : LOS ANGELES – SAN DIEGO  (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô)

07:00  Đoàn ăn sáng tại khách sạn.

08:30  Sau bữa sáng, đòan khởi hành tham quan

  • Khu Phước Lộc Thọ, Little Saigon Cũng như mọi du khách Việt Nam khác đến California. Dù không có nhu cầu mua sắm gì nhưng hầu như mọi người đều ghé qua Little Saigon. Nơi có nhiều tiểu thương Việt Nam buôn bán và thương xá Phước Lộc Thọ nổi tiếng.  Quý khách có cơ hội tham quan các trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng như Thúy Nga – Paris By Night, Vân Sơn….

Phước Lộc Thọ

Đoàn tiếp tục xuôi về Thành phố San Diego – Thành phố đông người Việt sinh sống xếp thứ 4 của tiểu bang California. Đến San Diego. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mê hồn của Thành phố biển đẹp nhất nhì nước Mỹ, nơi đây còn là căn cứ Hải Quân của Hoa Kỳ. Quý khách sẽ có dịp tham quan cây cầu đẹp tuyệt đẹp bắc qua vịnh San Diego, tham quan khu biệt thự lộng lẫy.

Đoàn tham quan:

Cầu Coronado – dài 3407m, tuyệt đẹp bắc qua Vịnh San Diego, nối liền khu thương mại San Diego với đảo Coronado.

Cầu Coronado

Tham quan Khách sạn Coronado (Hotel Del Coronado) là một khách sạn sang trọng nằm trên bãi biển nổi tiếng Coronado. Bãi biển này có lúc được bầu chọn là bãi biển đẹp hạng nhì của nước Mỹ.

Ghé thăm Phố Cổ San Diego (Old Town San Diego Historic State Park)  thị trấn đầu tiên của thành phố San Diego, bao gồm trường học công lập đầu tiên của San Diego, toà án đầu tiên, trụ sở đầu tiên của công ty chuyển phát. Và ngày nay là ngân hàng Wells Fargo, nhà thờ lâu đời nhất. Những nhà hàng bán món ăn Mexico chính hiệu và những cửa tiệm thủ công nổi tiếng. Ngoài ra, du khách cũng khó có thể bỏ qua những gian hàng thủ công làm quần áo, khăn choàng, kính màu, trang sức, đá quí, tranh vẽ đặc trưng cho nền văn hóa Mexico. Và những món đồ thủ công của người da đỏ Indian.

Tàu sân bay USS Midway– có hải trình phục vụ 47 năm. Là mẫu hạm phục vụ lâu nhất của quân đội Mỹ trong thế kỷ 20, từ cuối chiến tranh TG II (WWII) cho đến cuộc chiến giải phóng Kuwait 1991. Trước khi ” về hưu” vào năm 1992 . Trong đó, đáng nhớ nhất là USS Midway đã từng tham gia 2 cuộc chiến: chiến tranh Vietnam và cuộc chiến vùng vịnh (bão sa mạc) 1991.

Xe đưa đoàn khởi hành về Los Angeles, ăn tối.

19:00  Xe đưa đòan dùng cơm chiều. Nghỉ đêm tại khách sạn 3-4* hoặc tương đương.

NGÀY 10 : LOS ANGELES – THIÊN ĐƯỜNG GIẢI TRÍ LAS VEGAS (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô)

Sáng : Ăn sáng tại khách sạn

Đoàn khởi hành đi Las Vegas bằng xe (khoảng 5h xe)

Quý khách có dịp mua sắm tại Tanger Outlet Factory, nơi mà Quý khách có thể mua sắm được những món đồ hiệu với giá rẻ bất ngờ.

Đoàn dùng cơm trưa trên đường đi và tiếp tục đi Las Vegas.

Đoàn đến Las Vegas, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Xe đưa đòan dùng cơm chiều.

Quý khách khởi hành tham quan các công trình kiến trúc hoành tráng. Hiện đại và lớn nhất trên thế giới: New York – New York, MGM, Tropicana, Paris Paris, Mote Carlo, Treasure Island…

Quý khách tham quan Vườn hoa trong Khách sạn Bellagio, tham quan những dòng kênh trong khách sạn Venetian mô phỏng thành phố nổi Venice, , ngắm nhìn ánh đèn rực sáng có thể nhìn thấy từ cách xa 40km trên đỉnh khách sạn Luxury…….

Đoàn trở về khách sạn nghi ngơi ,

Nghỉ đêm tại Las Vegas khách sạn Stratosphere 4* hoặc tương đương

NGÀY 11 : LAS VEGAS – HOOVER DAM – LAKE MEAL – GRAND CANYON (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô)

Sáng: Sau khi Ăn sáng tại Khách San Las Vegas, đoàn lên đường tham quan:

  • Đập Thủy điện Hoover DamĐược xếp hạng là một trong 7 công trình xây dựng vĩ đại nhất nước Mỹ. Đập thủy điện Hoover còn được công nhận là kỳ quan lịch sử quốc gia và là một trong 100 kỳ quan của thế giới ở thế kỷ 20. Đây cũng là đập cổ nhất trong số các đập cao trên 150m được xây dựng trên đất Mỹ. Đập mang tên của Tổng thống Herbert Hoover vì ông đóng vai trò chính trong việc hình thành công trình kiên cố này

Đập Thủy điện Hoover Dam

  • Xưởng sản suất Chocolate Ethel’M
  • Vườn thực vật Cactus Garden – với rất nhiều loài thực vật sa mạc phong phú. Và quý khách có thể bách bộ qua các con đường trong mê cung Vườn bách thảo Catus.

Vườn thực vật Cactus Garden

Chiều:  Xe đưa đoàn đi tham quan và chụp hình lưu nhiệm tại:

  • Casino Wynn với vườn nhiệt đới và thác nước trên sa mạc. Đi bộ qua Casino Venetian với hệ thống kênh rạch quanh co và những chiếc thuyền Gondola ngược xuôi ngay tại sảnh chờ…

Tối:  Quý khách dùng cơm tối. Sau đó tự do xem biểu diễn các live show đặc sắc về đêm: “Le Rêve – The Dream tại Wynn với hàng trăm nữ vũ công cũng là VĐV bơi lặn chuyên nghiệp xuất hiện ngược trên mặt nước (vé tự túc, giá vé tùy thời điểm và phải đăng ký trước 1 ngày), hoặc Show “O” tại Bellagio (vé mua trước 3 tháng hoặc phải xếp hàng trước 2 tiếng).

Hoặc Quý khách tự do khám phá Las Vegas về đêm.

 Nghỉ đêm tại Las Vegas khách sạn Stratosphere 4* hoặc tương đươn

*Nếu Quý khách muốn tham quan các tour tự chọn đi Grand Canyon, xin vui lòng báo trước với HDV để đăng ký mua vé riêng (chi phí tự túc)

NGÀY 12 : LAS VEGAS – LOS ANGELES (Ăn ba bữa, v/chuyển ô tô)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Đoàn trả phòng Khách sạn, xe đưa đoàn đến tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại khu vực biển chào Las Vegas – biểu tượng của thành phố ăn chơi bật nhất nước mỹ này.

Khởi hành về lại Los Angeles. Đoàn tham quan:

Đại Lộ Danh Vọng (Hollywood Walk of Fame) nơi lưu danh những ngôi sao nổi tiếng có đóng góp lớn trong làng điện ảnh, truyền hình, âm nhạc của Hoa Kỳ.

Đại lộ danh vọng Hollywood

Nhà hát Kodak nơi diễn ra lễ trao giải Oascar danh giá hàng năm của làng điện ảnh Mỹ.

Nhà hát Trung Hoa nơi công chiếu giới thiệu những bộ phim Hollywood trước khi tung ra thị trường.

Phim trường Universal Studio, bắt đầu tìm hiểu công nghệ điện ảnh và tham dự một số kịch bản phim như Công viên kỹ Jura, Xác ướp Ai Cập, Lao vào vũ trụ, King Kong…  (Chi phí tự túc)

Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa tối, xe đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Quý khách có thể ở lại thăm thân nhân theo thời hạn visa cho phép.

00:30  Máy bay cất cánh rời Los Angeles. Quý khách ăn uống và nghỉ ngơi trên máy bay.

NGÀY 13 : LOS ANGELES – TAIPEI/HONG KONG (Trên máy bay)

Quý khách ăn uống nghỉ ngơi trên máy bay , làm thủ tục hàng không quá cảnh tại Taipei/Hong KongVượt tuyến đổi ngày

NGÀY 14 : TAIPEI/HONG KONG – VIETNAM (Trên máy bay)

Sáng:  Đến Taipei/Hong Kong. Đoàn tiếp tục nối chuyến bay về TP.HCM/ HÀ NỘI 

Đến Sân bay Tân Sơn Nhất/ Nội Bài. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh.

Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ

TRAVELSGCC – CHUYÊN TOUR ÂU ÚC MỸ CANADA

Vui lòng tham khảo tại website:

www.travelsgcc.com
Hotline : 0937 44 2468

 

GIÁ TOUR:

GIÁ TOUR  
GIÁ TOUR (TRẺ EM 2-11 TUỔI)  
GIÁ TOUR (EM BÉ DƯỚI 2 TUỔI)  

 GIÁ DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Vé máy bay khứ hồi : HCM (Hanoi) – New York – Boston – Los Angeles – Tp.HCM (Hanoi)
  • Thuế an ninh, xăng dầu hàng không và thuế phi trường (có thể thay đổi tùy theo thời điểm).
  • 04 đêm khách sạn 3-4* cao cấp, 2 người 1 phòng. Phòng ba sẽ được bố trí nếu số lượng khách lẻ hoặc khách đồng ý đóng thêm tiền để ở phòng đơn
  • Các bữa ăn như trong chi tiết chương trình (suất ăn trưa, chiều 18USD/bữa).
  • Xe đưa đón tham quan theo chương trình tại Mỹ. Thời gian sử dụng xe 12h/ngày.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình theo đoàn suốt tuyến.
  • Quà tặng: nón, bao da hộ chiếu,gối đầu
  • Nước suối: 02 chai/người/ngày.
  • Bảo hiểm du lịch Quốc tế (1.500.000.000 VNĐ)

GIÁ DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

  • Hộ chiếu: còn hạn trên 06 tháng tính từ ngày kết thúc chuyến đi.
  • Lệ phí visa Hoa Kỳ (160USD – 3.840.000 VND )
  • Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
  • Cước hành lý nội địa Mỹ (nếu có).
  • Phụ phí phòng đơn (nếu có).
  • Phí tham quan: Universal Studio, USS Midway
  • Bồi dưỡng cho Hướng dẫn viên và tài xế địa phương (10USD/khách/ngày X 13 ngày tour)
  • Phí đổi vé máy bay ngày về không đúng lịch trình đoàn
  • Các chi phí không được đề cập trong mục bao gồm.

GHI CHÚ:

  • Quý khách vui lòng xem kỹ chương trình, giá tour. Phần bao gồm và không bao gồm được liệt kê chi tiết trong chương trình.
  • Số ngày đi có thể thay đổi nhưng số đêm thật ở Hoa Kỳ vẫn bằng nhau.
  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn. Nhưng tổng số điểm tham quan không thay đổi.
  • Trường hợp visa đoàn/ khách trong đoàn ra trễ, hoặc đoàn không đủ 15 khách trở lên thì công ty có quyền dời ngày tour/ dời khách sang tour tiếp theo để phù hợp với tình hình của thực tế của đoàn
  • Hãng Hàng Không Cao Cấp 4-5 SAO (EVA AIRLINE, CHINA AIRLINE , HONGKONG AIRLINE ……)
  • Khách về không đúng lịch trình của đoàn sẽ chịu phí chênh lệch vé máy bay tại thời điểm khách báo sự thay đổi
  • Việc quyết định cho nhập cảnh Hoa Kỳ hay không là do viên chức của Sở di trú quyết định từng trường hợp.

Địa chỉ: 7 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: info@travelsgcc.com

Điện thoại: 0933 164 789 - 0937 442 468

Website: https://travelsgcc.com

Translate »