Mạng bán tour trực tuyến số 1 tại Việt Nam | Du lịch Travelsgcc

  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN
  • TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN

TOUR PHÚ YÊN – QUY NHƠN

7.990.000 VNĐ

Giới thiệu

ContentsKHÁM PHÁ XỨ NẪUPHÚ YÊN – QUY NHƠNNGÀY 01 : TP. HỒ CHÍ MINH – PHÚ YÊN        (Ăn trưa, tối)NGÀY 02 : KHÁM PHÁ KỲ CO...

Thời gian tour: 04 ngày 03 đêm

Địa điểm thăm quan:

Liên hệ số điện thoại: 0933 164 789 để được tư vấn!

CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN DU LỊCH BIỂN ĐẢO 2023

KHÁM PHÁ XỨ NẪU

PHÚ YÊN – QUY NHƠN

BÃI MÔN – CHÙA THANH LƯƠNG – GHỀNH ĐÁ DĨA
THÁP NGHINH PHONG – NHÀ THỜ MẰNG LĂNG – KỲ CO – EO GIÓ
Thời gian : 04 ngày 03 đêm
Phương tiện : Máy bay + Xe du lịch + Cano
Khách sạn : 4 sao
Khởi hành dự kiến : Chủ Nhật hàng tuần
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Trải mình khám phá tuyệt tác Ghềnh Đá Dĩa ở Phú Yên
Khách sạn 4* tiêu chuẩn vị trí trung tâm
Check in “Maldives thu nhỏ” tại Việt Nam – Kỳ Co
Viếng thăm Chùa Thanh Lương – Chùa Thiên Hương
Thả mình ngắm toàn cảnh Quy Nhơn tại Eo Gió
Ghé thăm tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á – Chùa Ông Núi
Săn ảnh “sống ảo” tại Tháp Nghinh Phong – Phú Yên

NGÀY 01 : TP. HỒ CHÍ MINH – PHÚ YÊN        (Ăn trưa, tối)

Sáng, Quý khách tập trung tại ga đi quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viên tiễn bay sẽ hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay VN1392 SGNUIH 08:55 -10:25 đi Quy Nhơn.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
10:25 đoàn đáp xuống sân bay Phù Cát – Quy Nhơn, HDV SGCC Travel và xe đón đoàn bắt đầu hành trình khám phá Thành Phố biển Quy Nhơn xinh đẹp – được biết đến là một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với nhiều bãi tắm lý tưởng.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và tham quan:
+ Chùa Thiên Hưng vẻ đẹp của “Phượng Hoàng cổ trấn” phiên bản Việt, là một trong những nơi không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn – Bình Định.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠNTOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Trung tâm Khám Phá Khoa Học Quy Nhơn ExploraScience là trung tâm khoa học Vũ Trụ đầu tiên ở Việt Nam, tổ hợp  không gian khoa học bao gồm một tòa nhà chính hình tròn với diện tích 5.000m2  và  Trạm quan sát thiên văn phổ thông. Đặc biệt, trung tâm đã phối hợp cùng đội chuyên gia kỹ thuật từ Cộng Hòa Liên Bang Đức để lắp đặt hệ thống mái vòm đường kính 12m cùng với hệ thống âm thanh sống động. Tạo cảm giác như chúng ta đang “lạc giữa ngân hà” và ngắm nhìn các vì sao tinh tú.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Ghềnh Ráng Tiên Sa viên ngọc bích giữa biển trời xanh, là một trong những danh thắng bậc nhất của tỉnh Bình Ðịnh. Du lịch Ghềnh Ráng, bạn không chỉ đắm chìm trong không gian thơ mộng, hoang sơ của những bãi biển trải dài, dãy núi trập trùng, mà còn là nơi ghi dấu một quãng đời của thi sĩ tài danh bạc mệnh Hàn Mặc Tử.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Bãi Tắm Hoàng Hậu (Bãi Đá Trứng) là nơi mà Nam Phương hoàng hậu đã ưu ái lựa chọn làm bãi tắm riêng. Những bãi đá hình trứng kì ảo tập trung rất nhiều ngay dưới những vách núi tạo nên một khung cảnh đẹp và lạ đến ngỡ ngàng. Không chỉ đắm mình trong làn nước mát lành mà bạn còn được trải qua cảm giác giẫm bàn chân trần lên trên những viên đá tròn, nhẵn giống như trứng chim, một cảm giác man mát, dễ chịu chạy dọc khắp cơ thể, thả mình trong thiên nhiên bao la
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Ghé thăm Mộ Hàn Mặc Tử – ông đã có những năm tháng cuối đời tại miền đất Bình Định, trại phong Quy Hòa là nơi ông phải chịu những nỗi đau đơn khôn nguôi do căn bệnh phong quái ác mang lại  và cũng từ đây mà những áng thơ bất hủ của ông đã ra đời.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Xe đưa đoàn dùng bữa tối, sau đó Quý khách quay về Khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi sau 1 ngày tham quan. Nghỉ đêm và tự do khám phá Quy Nhơn.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN

NGÀY 02 : KHÁM PHÁ KỲ CO – EO GIÓ – CHÙA ÔNG NÚI        (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn, đến giờ hẹn xe đến đón đoàn đến bến tàu Nhơn Lý. Trên đường, đoàn đi qua:
+ Cầu Thị Nại – cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam, không chỉ góp một phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế khu vực mà cây cầu này còn mang lại giá trị du lịch cho Quy Nhơn, nối liền giữa thành phố Quy Nhơn và bán đảo Phương Mai, còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được vi vu trên con đường giữa biển cả bao la, ngắm nhìn biển, nhìn sóng, hà hít mùi vị biển và cả vị gió xua luồn vào người.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Eo Gió là một địa danh đầy nắng và gió với cảnh quan hoang sơ và kì vĩ tiêu biểu cho vẻ đẹp thiên nhiên của vùng đất Quy Nhơn, mang trong mình nét đẹp hoang sơ với eo biển xanh, bao quanh là những dãy núi đá cao với nhiều hình thù lạ mắt, tạo thế uốn cong như muốn ôm trọn eo biển hút gió tuyệt đẹp này. Đến Eo Gió, quý khách sẽ được trải nghiệm đi dạo trên bên cung đường đi bộ ven biển giữa lưng chừng núi non hùng vĩ. Con đường được tạo nên từ hàng ngàn bậc thang xếp dài, được dựng với tay vịn màu trắng, đỏ, vừa an toàn mà vừa đẹp mắt để bạn tha hồ ngắm cảnh và chụp những bức hình thật “lung linh”. Từ đây phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ và “đẹp như tranh vẽ” của Eo Gió.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Đoàn lên Cano đến khám phá Kỳ Co – nơi đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Biển Kỳ Co vô cùng trong xanh như một tấm gương phản chiếu của bầu trời. Không chỉ thế ở đây còn có những vách đá, tảng đá to, phần chân vuông càng lên cao càng nhọn hoắt nhô lên giữa biển trông như những chiếc tháp nhỏ hay ngọn chông chọc lên bầu trời. Những phiến đá ở đây gắn kết với nhau, khi thủy chiều lên mang theo nước ùa vào giữa các khe đá đó tạo nên những hồ bơi nhân tạo tuyệt đẹp.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Sau đó, cano lại tiếp tục đưa đoàn đến Hòn Sẹo – một trong những bãi san hô đẹp nhất Quy Nhơn Bình Định, quý khách có thể trải nghiệm lặn ngắm những rặn san hô tự nhiên trên những chiếc bè phao nổi nơi đây, hoặc tham gia các trò chơi như: Bobo nước, dù bay, dù lượm, phao chuối,… (Chi phí tự túc) – phụ thuộc vào tình hình thời tiết
3 hòn đảo xanh, đẹp hút khách du lịch ở Quy Nhơn
Đến giờ hẹn, cano đón đoàn trở lại đất liền ăn trưa với các món ăn hải sản đậm chất vùng biển. Quý Khách nghỉ ngơi, sau đó xe đón đoàn đi tham quan:        
+ Đến Linh Phong Thiền Tự còn gọi là Chùa Núi Ông chiêm ngưỡng tượng Phật ngồi ngự trên đài sen cao 69m lớn nhất Đông Nam Á hiện nay. Chỉ riêng chân đế tượng Phật đã cao 15m và có đường kính là 52m, toàn bộ đều được đúc bằng bê tông cốt thép với trắng trang nhã và bắt mắt. Để lên đến bức tượng Phật khổng lồ này, du khách sẽ phải trải qua 600 bậc thang bằng đá, hai bên là hai dãy núi đá đồ sộ xếp chồng lên nhau, uốn lượn như rồng đang quy chầu dưới chân mảnh đất linh thiêng.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN 
+ Tháp Đôi dấu tính nền văn hóa Chăm ở Quy Nhơn có cấu trúc độc đáo, gồm hai tháp: Tháp lớn cao khoảng 20 m, Tháp nhỏ cao 18 m nằm liền kề nhau như cặp vợ chồng quấn quýt đầy ân tình. Nhìn lên cửa tháp cao vút như những mũi lao sắc nhọn, đứng trong lòng tháp mà tưởng như thấy cả “vũ trụ bao la”, nằm trong khuôn viên có diện tích khoảng 6.000 m2 được tô điểm với thảm cỏ xanh và những hàng cây rợp bóng mát, là một nơi lý tưởng cho du khách dừng chân thưởng lãm.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Xe đưa đoàn dùng bữa tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Khám phá Quy Nhơn về đêm.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN

NGÀY 03 : QUY NHƠN – PHÚ YÊN             (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng buffet tại khách sạn, đến giờ hẹn quý khách làm thủ tục trả phòng và xe đưa đoàn bắt đầu hành trình về mảnh đất “xứ Nẫu” – Phú Yên nằm ven biển vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ, vốn xinh đẹp và bình yên, cùng với những thước phim đẹp như cổ tích của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã biến Phú Yên trở thành “mảnh đất lành” cho những tín đồ “mê check-in”. Trên đường ghé tham quan:
+ Ghềnh Đá Đĩa tuyệt tác tạo hóa của Phú Yên, trong quá trình hoạt động của núi lửa ở vùng cao nguyên Vân Hòa, nham thạch phun trào theo dòng chảy dẫn ra biển. Khi đụng phải nước biển lạnh, cộng với hiện tượng di ứng lực khiến các khối nham thạch bị đông cứng rạn nứt phần lớn theo mạch dọc tạo nên những khối đá với hình thù khác nhau. Từ trên cao, ghềnh đá như một tổ ong khổng lồ, đen bóng và gồ ghề. Hoặc có thể ví như những chiếc đĩa, lổm nhổm, xếp chồng lên nhau trong lò gạch. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban cho vẻ đẹp nên thơ trữ tình, hài hòa non nước, đẹp như một bức tranh thủy mặc. Ghềnh Đá Đãi một kỳ thú tuyệt đẹp là nơi thu hút và níu chân du khách du lịch. 
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN 
+ Nhà Thờ Mằng Lăng kiến trúc trăm tuổi ở Phú Yên với lối kiến trúc Châu Âu độc đáo và ấn tượng mang đậm phong cách Châu Âu cổ kính. Cái tên Mằng Lăng nghe khá lạ tai nhưng thực sự lại có nguồn gốc rất mộc mạc và giản dị. Theo các bậc cao niên ở gần nhà thờ kể lại thì cách đây hơn 100 năm, khu vực này rất ít người sinh sống mà chủ yếu chỉ có cây cối, trong đó có một loài hoa màu tím rất đẹp cùng họ với bằng lăng nên người dân đã đặt tên cho loài hoa đó là mằng lăng. Tồn tại hơn 100 năm nay, nhà thờ Mằng Lằng như một chứng nhân lịch sử nằm trên mảnh đất duyên hải miền Trung bình yên và xinh đẹp. 
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Trên đường đi Quý khách còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp Đầm Ô Loan – nổi danh là một đầm nước lợ nằm sát cửa biển với vẻ đẹp bình dị, mộc mạc và yên bình. Toạ lạc sát chân đèo Quán Cau; từ trên đèo nhìn xuống, đầm có hình dáng như một con chim phượng hoàng đang dang đôi cánh phủ rợp cả vùng. Địa điểm này gắn liền với tích  “Cao Biền Dậy Non” và một cồn cát tự nhiên được dân gian xem như “mồ chôn Cao Biền”. Thế nhưng, truyền thuyết nổi tiếng nhất vẫn là chuyện về nàng tiên nữ tên Loan. Tương truyền ngày xưa có một nàng tiên nữ với sắc đẹp tuyệt trần, vì bản tính ham chơi, nghịch ngơm nên đã cưỡi Ô Thước bay xuống trần gian du ngoạn khắp mọi miền. Đến vùng đất Tuy An, chim mỏi cánh nên hạ xuống đây, khiến người và chim hoá thành một đầm nước. Từ đó nhân dân lấy tên nàng ghép với tên Ô Thước, gọi tắt là Ô Loan để đặt tên cho đầm này.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục hành trình:
+ Bãi Xép – Gành Ông phim trường “Tôi thấy Hoa vàng trên cỏ xanh”, đồi cỏ xanh nằm bên bờ biển vừa thơ mộng vừa lãng du, đưa du khách đắm chìm trong khúc ca của biển dịu êm. Mang những đặc trưng của một bờ biển đẹp, bãi Xép sở hữu những bãi cát vàng ôm trọn lấy làn nước xanh màu ngọc bích. Không giống bất kỳ bãi biển nào khác, cạnh biển là những bãi đá ên nổi tiếng và những vại xương rồng nhô ra ngay sát biển, bãi cỏ rộng mênh mông điểm xuyết những nụ hoa vàng nơi đây đã được lựa chọn để đưa vào bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” cực nổi tiếng. 
+ Gành Ông Ở một vùng đất không thiếu địa hình kì lạ như Phú Yên, Gành Ông vẫn là một tạo tác độc đáo từ đá dưới bàn tay thiên nhiên. Phóng tầm mắt ra xung quanh, bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì sự pha trộn của đủ loại địa hình, dưới chân tựa như thảo nguyên rộng lớn, trước mặt là biển cả mênh mông. Ngay dưới chân, vách vực sâu dựng đứng với những khối đá đen trầm mặc, sóng tung bọt trắng xóa.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Chùa Thanh Lương được làm từ san hô và gáo dừa, là một ngôi chùa đẹp được giới trẻ check in “rần rần” vì có tượng Phật Bà ẩn mình giữa “hồ nước vô cực”. Quá trình thực hiện cực kỳ công phu để tạo nên mái chùa có độ cong mềm mại, tự nhiên. Với các bức tường, nhà chùa đã sử dụng các mảnh gáo dừa để lắp ghép và ốp lên tường để thay cho gỗ. Màu nâu, đen, trắng của gáo dừa kết hợp lại với nhau, tạo nên nét đẹp đặc trưng, màu sắc riêng biệt mà ít ngôi chùa nào ở Việt Nam có được. Đặc biệt, điểm nhấn chính là hồ nước có kích thước khá rộng với bức tượng Phật bà  lớn màu xanh ngọt đặt ở một góc hồ. Trước bức tượng có lối đi bằng đá được sắp xếp uốn lượn để du khách có thể ra viếng phật và chụp ảnh.

TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN 
+ Ghé chụp ảnh Tháp Nghinh Phong ở quảng trường.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Sau đó, xe đưa đoàn về thành phố dùng bữa tối và nhận phòng Khách sạn nghỉ ngơi sau một ngày dài tham quan vui chơi. Nghỉ đêm và tự do khám phá Phú Yên về đêm.

NGÀY 04 : PHÚ YÊN – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn 3 sáng & trưa)

Đoàn dùng điểm tâm sáng, tự do chụp ảnh tại khách sạn, đến giờ hẹn đoàn làm thủ tục trả phòng. Xe đến đón đưa Quý khách ra sân bay, trên đường ghé tham quan:
+ Mũi Đại Lãnh còn gọi là Mũi Điện (điểm cực đông của tổ quốc) ở độ cao 110m so với mặt nước biển, đây là nơi du khách đón ánh nắng đầu tiên trên bờ đông của đất nước đem lại một cảm giác rất đặc biệt. Tại đây, một bên là núi xanh và rừng rậm, còn bên kia là biển sâu xanh thẳm hòa quyện với ánh xanh của trời cùng với những vách đá thẳng đứng đầy hình thù. 
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
 TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Bãi Môn sắc cảnh quyến rũ động lòng người, nơi những tia nắng bình minh đầu tiên hé rạng từ lâu đã trở thành địa điểm mà những “kẻ mộng mơ” luôn khao khát tìm về, đây là một bãi biển vẫn còn khá hoang sơ, có hình vầng trăng khuyết với đường bờ biển dài khoảng 400m, độ dốc thoai thoải, cát trắng mịn, nước trong vắt như pha lê.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
+ Ngọn hải đăng Đại Lãnh đứng sừng sững giữa đất trời hằng đêm để soi sáng cho những đàn tàu ngoài khơi, sau khi chinh phục hơn 110 bậc thang gỗ bên trong ngọn hải đăng thu vào tầm mắt muôn vàn cảnh đẹp trên biển bãi Môn, bạn sẽ có cơ hội thả mình chìm đắm vào trong cảnh bầu trời bao la, đại dương mênh mông, núi non sừng sững, tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh tuyệt hảo, cảm nhận từng cơn gió biển như đang vui đùa, bạn sẽ cảm thấy ngay cảm giác yên bình và nhẹ nhàng đến lạm, một cảm giác bạn khó tìm thấy tại nơi thành thị.
TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó tiếp tục tham quan:
+ Vịnh Vũng Rô nằm tiếp giáp với Vịnh Vân Phong, nơi cập bến của những chuyến tàu không số với huyền thoại đường Hồ Chí Minh trên biển. Vịnh Vũng Rô tựa như một tấm gương khổng lồ phản chiếu mọi cảnh vật xung quanh. Bờ biển ngắn và được bao quanh là những mỏm đá nhấp nhô và đồi núi cao tạo nên một vẻ đẹp vừa mộng mơ vừa hùng vĩ làm say đắm lòng người.

TOUR PHÚ YÊN - QUY NHƠN 
Đoàn ra sân bay Tuy Hòa làm thủ tục đáp chuyến bay VN6293 TBBSGN 15:40 – 17:10 về TP. Hồ Chí Minh, 17:20 đáp xuống sân bay quốc nội Tân Sơn Nhất, kết thúc chương trình tham quan. Đoàn chia tay và hẹn gặp lại Quý khách trong những chuyến đi sau.

 

Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.

 GIÁ TOUR TRỌN GÓI DÀNH CHO 01 KHÁCH NGƯỜI LỚN
(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn, khởi hành từ 12 khách người lớn)

 

TIÊU CHUẨN KHÁCH SẠN 4*
TRUNG TÂM

Người lớn & Trẻ em từ 10 tuổi trở lên

Trẻ em từ 02 – dưới 10 tuổi

PHỤ THU PHÒNG ĐƠN

Ngủ giường chung Bố Mẹ

7.990.000 VNĐ

5.995.000 VNĐ

2.400.000 VNĐ

****Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Trường hợp ngủ giường riêng tính 100% giá tour.

GIÁ TRÊN BAO GỒM:
  • Vận chuyển: Vé máy bay khứ hồi, bao gồm 23kg ký gửi + 07kg xách tay, thuế phi trường, phụ phí an ninh hàng không (có thể thay đổi tuỳ theo hãng hàng không).
  • Vận chuyển: Xe 16 – 29 chỗ (tùy thuộc vào số lượng khách đăng ký) đưa đón và phục vụ theo chương trình.
  • Khách sạn: tiêu chuẩn 4 sao vị trí trung tâm,tiêu chuẩn 02 khách/phòng (lẻ nam nữ 03 khách/phòng). Nếu quý khách đi lẻ và khi chốt tour không có người ghép hoặc muốn ở riêng một phòng sẽ đóng thêm phụ phí phòng đơn.

Đặc biệt lưu ý: trong trường hợp công ty đã có người ngủ ghép cùng, nhưng vì lý do riêng của người đồng ý ngủ ghép ban đầu họ thay đổi và hủy ra, hoặc vì lý do bất khả kháng khác không lên tour được. Thì Công Ty sẽ có quyền phụ thu tiền phòng đơn lại theo thông báo ban đầu vì không có người ngủ ghép cùng.

  • Ăn uống: 03 bữa sáng + 01 bữa trưa hải sản trên Kỳ Co + 06 bữa chính tiêu chuẩn 150.000 VNĐ/ suất.
  • Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình.
  • Dịch vụ đã bao gồm: vé vào các điểm tham quan trong chương trình
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt phục vụ nhiệt tình, tận tâm, chu đáo.
  • Bảo hiểm du lịch trong nước trọn tour, mức bồi thường 100.000.000 VND/trường hợp (không áp dụng cho khách Việt Kiều, khách nước ngoài).
  • Nón du lịch SGCC + Nước suối (500ml/khách/ngày).
GIÁ TRÊN KHÔNG BAO GỒM:
  • Ăn uống + vui chơi giải trí cá nhân và các chi phí khác ngoài chương trình.
  • Phụ thu phòng đơn, phụ thu khách nước ngoài và các chi phí không đề cập trong chương trình.
  • Hành lý quá cước trên các chuyến bay.
  • Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng hàng không.
  • Chi phí xét nghiệm RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên (nếu có) theo yêu cầu của từng địa phương.    
  • Các chi phí cá nhân như: điện thoại, Internet, giặt ủi, thức ăn nước uống trong phòng KS….
  • Tiền tips cho Tài xế và HDV.

QUY ĐỊNH DÀNH CHO TRẺ EM:

  • Vé máy bay: Mua theo Quy định của từng Hãng hàng không.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 100% giá tour, tiêu chuẩn như người lớn.
  • Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi – tiêu chuẩn ngủ chung giường người lớn: 75% giá tour (bao gồm ghế ngồi trên xe, ăn uống và vé tham quan; ngủ ghép chung với Bố Mẹ). Hai trẻ em tính phí cũng không có tiêu chuẩn giường ngủ riêng.
  • Trẻ em từ 05 – dưới 10 tuổi – tiêu chuẩn ngủ giường riêng: 90% giá tour (bao gồm ghế ngồi trên xe, ăn uống và vé tham quan; giường riêng).
  • Trẻ em dưới 05 tuổi: miễn phí giá tour, gia đình tự lo cho bé tất cả chi phí. Hai người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em miễn phí, trẻ em thứ hai tính 75% giá tour (tiêu chuẫn như trẻ em tính phí).
  • Trẻ em miễn phí hoặc trẻ em 75% sẽ có tiêu chuẩn vé tham quan của trẻ em. Trường hợp trẻ em cao quá quy định của một số địa điểm du lịch có quy định về chiều cao. Nếu như phải mua vé tham quan theo tiêu chuẩn của người lớn thì gia đình phụ thu thêm cho bé.
 ĐIỀU KIỆN HỦY VÉ:
  • Quý khách vui lòng đặt cọc 50% khi đăng ký tour.
  • Sau khi đăng ký hủy vé phạt: sẽ mất cọc.
  • Trước ngày đi 07 – 15 ngày hủy phạt: 80% giá tour.
  • Sau thời gian trên, hủy hoặc không báo hủy phạt: 100% giá tour.
  • Trường hợp Qúy khách trễ giờ khởi hành được tính như Hủy vé không báo trước.
Các ngày nêu trên là ngày làm việc, không bao gồm thứ bảy và chủ nhật. Trường hợp tour hoặc dịch vụ bị hủy do sự cố khách quan như thiên tai, dịch bệnh hoặc do máy bay hoãn/hủy chuyến, SGCC sẽ hoàn trả chi phí tương ứng với những dịch vụ chưa được sử dụng, ngoài ra sẽ được miễn trách đối với bất kỳ chi phí nào khác.

ĐIỀU KIỆN THANH TOÁN:
  • Lần 01: Qúy khách vui lòng thanh toán 50% giá trị tour sau khi đăng kí giữ chỗ trong vòng 02 – 03 ngày làm việc.
  • Lần 02: Thanh toán hết phần còn lại trước ngày khởi hành tour trừ 05 – 07 ngày.
LƯU Ý VỀ GIẤY TỜ TÙY THÂN KHI ĐĂNG KÍ TOUR:
  • Người lớn và Trẻ em từ đủ 14 tuổi trở lên: khi đăng kí vui lòng cung cấp một trong các loại Giấy tờ tùy thân sau:
    • Passport bản chính còn hạn trong vòng 10 năm tính từ ngày cấp.
    • CMND bản chính có giá trị sử dụng trong vòng 15 năm kể từ ngày cấp.
    • Thẻ Căn cước công dân (CCCD) đã được cấp, đổi, cấp lại trong thời hạn 2 năm trước tuổi quy định (khi công dân đủ 25 tuổi, đủ 40 tuổi và đủ 60 tuổi).
  • Tất cả các loại giấy tờ phải đảm bảo đúng theo quy định của Pháp luật: có dán ảnh, không được tẩy xóa, sửa chữa, thêm bớt nội dung, cắt góc hoặc bị hư hỏng, cũ nát, không xác định được nội dung…)
  • Trẻ em từ 14 tuổi trở xuống mang theo một trong các loại giấy tờ sau:
    • Passport bản chính còn hạn 06 tháng tính từ ngày cấp (cấp chung hoặc riêng với Bố Mẹ).
    • Giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao có đóng mộc đỏ xác nhận của chính quyền địa phương.
    • Trường hợp em bé đủ 14 tuổi nhưng Chưa Có CMND/CCCD hoặc Hộ Chiếu, quý khách vui lòng chuẩn bị Giấy Xác Nhận Nhân Thân được làm tại công an phường nơi cư trú
  • Riêng khách Việt Kiều hoặc khách nước ngoài: mang theo Passport bản chính hoặc thẻ xanh kèm thị thực nhập cảnh (visa dán vào Hộ chiếu hoặc Visa rời, Hộ chiếu miễn thị thực). Các loại giấy tờ này phải có dấu nhập cảnh Việt Nam và còn giá trị sử dụng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

LƯU Ý VỀ KHÁCH SẠN LƯU TRÚ:

  • Quy định giờ nhận phòng là 14:00 và trả phòng trước 12:00.
  • Phòng tại khách sạn có thể xảy ra trường hợp phòng ở tầng trệt hoặc lầu 01, không gần nhau, không cùng tầng, loại phòng một giường đôi hay loại phòng hai giường đơn không theo ý muốn của khách tùy vào tình hình thực tế từng khách sạn (resort). Tuy nhiên, SGCC sẽ cố gắng sắp xếp tốt nhất có thể theo yêu cầu của khách nếu được.
  • Trong trường hợp Qúy khách đăng kí tour 01 khách: bắt buộc đóng thêm chi phí Phụ thu phòng đơn để ở riêng 01 khách 01 phòng. Trường hợp trong đoàn cũng có khách đi 01 mình, cùng giới tính và có nhu cầu muốn ghép cùng phòng với Qúy khách thì SGCC sẽ hoàn lại tiền Phụ thu phòng đơn cho Qúy khách.
  • Trong trường hợp Qúy khách đăng kí tour nhóm 03 khách: SGCC sẽ cung cấp 01 phòng dành cho 03 khách (loại phòng 01 giường đôi và 01 giường phụ di động extra bed). Trong trường hợp Qúy khách có nhu cầu ở riêng, vui lòng đóng thêm chi phí Phụ thu phòng đơn theo quy định.
  • Trong trường hợp Qúy khách có yêu cầu nâng chuẩn loại phòng cao cấp hơn, vui lòng liên hệ nhân viên phụ trách và thanh toán chi phí phát sinh theo hạng phòng yêu cầu (nếu có).
 LƯU Ý VỀ SỨC KHỎE KHI ĐĂNG KÍ TOUR:
  • Đối với các khách có tiền sử bệnh án (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, rối loạn tiền đình…) vui lòng tự chuẩn bị thuốc đặc trị của mình.
  • Khách nữ từ 55 tuổi trở lên và khách nam từ 60 tuổi trở lên: nên có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng. Riêng khách từ 70 tuổi trở lên: bắt buộc phải có người thân dưới 55 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi cùng.
  • Khách tử 80 tuổi trở lên không có chế độ bảo hiểm, SGCC giữ quyền xem xét nhận phục vụ khách trên 80 tuổi căn cứ điều kiện sức khỏe và có người thân đi cùng.
  • Qúy khách mang thai vui lòng báo cho nhân viên phụ trách tour ngay tại thời điểm đăng ký và phải có Giấy khám sức khỏe kèm ý kiến của bác sĩ trước khi đi tour, khi đi phải mang theo Sổ theo dõi sức khỏe (tuần thai từ 28 tuần trở đi phải mang theo Giấy khám thai trong vòng 07 ngày trở lại). SGCC không chịu trách nhiệm về sức khỏe của sản phụ và thai nhi trong suốt thời gian tour.
  • Cam kết bản thân và người thân hoàn toàn đảm bảo sức khỏe để đi du lịch theo chương trình (không mắc các bệnh lý liên quan đến thần kinh, truyền nhiễm, không dùng các chất kích thích, gây nghiện hoặc các biểu hiện bệnh có khả năng ảnh hưởng đến người khác…). Đồng ý miễn trừ toàn bộ trách nhiệm pháp lý, không khiếu nại, không yêu cầu bồi thường đối với SGCC nói chung và nhân viên SGCC nói riêng về tất cả các vấn đề xảy ra liên quan đến tình trạng sức khỏe của khách hàngkhi tham gia tour hoặc sử dụng dịch vụ của SGCC cung cấp.
  • Qúy khách cam kết tự chịu mọi chi phí phát sinh ngoài chương trình tour liên quan đến việc giải quyết các rủi ro về sức khỏe (lưu trú, vận chuyển, chi phí khám chữa bệnh…) – ngoại trừ các chi phí thuộc hạng mục bảo hiểm du lịch sẽ do Công ty Bảo hiểm hoàn trả theo quy định.

MỘT SỐ LƯU Ý KHÁC:

  • Hủy tour do những lý do bất khả kháng: quý khách vui lòng cung cấp đủ giấy tờ và hình ảnh chứng minh, công ty du lịch sẽ linh động xử lý từng trường hợp.
  • Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng tiền như người lớn
  • SGCC Travel được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, dương tính với Covid, động đất, hạn hán, biểu tình, đình công, dịch bệnh, trục trặc kỹ thuật máy bay, lý do thời tiết, bên thứ 3 không thể cung cấp được dịch vụ vì lý do khách quan…dẫn đến dời, hủy, hoãn chuyến bay hoặc không thể sắp xếp đến tham quan chương trình dự kiến. Nếu những trường hợp trên xảy ra, SGCC Travel sẽ xem xét để hoàn trả chi phí cho khách trong điều kiện có thể sau khi đàm phám với các nhà cung cấp và không chịu trách nhiệm bồi thương thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Do tính chất là khách lẻ ghép đoàn, SGCC có trách nhiệm sẽ thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, SGCC sẽ thông báo cho khách trước ngày khởi hành 07 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới cho khách đã đăng kí trước đó.
  • Quý khách mang 2 Quốc tịch (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
  • Trong điều kiện cho phép, cơ quan có thẩm quyền và SGCC Travel sẽ hỗ trợ nhu cầu cần thiết của khách hàng khi có kết quả dương tính. Các chi phí liên quan phát sinh trong quá trình này (lưu trú, yêu cầu về y tế, vận chuyển, ăn uống, các yêu cầu khác có thể xảy ra….) sẽ do khách hàng tự chi trả.
  • Hành lý càng gọn nhẹ càng thuận lợi hơn cho chuyến đi. Qúy khách là người ăn chay vui lòng mang thêm đồ ăn chay để đảm bảo khẩu vị của mình.
  • Giá tour là giá trọn gói, SGCC không hoàn trả bất cứ chi phí nào trong tour nếu Qúy khách không sử dụng trong mọi trường hợp.
  • Trong trường hợp Quý khách cung cấp tên sai, đến trễ giờ bay, vui lòng chịu phí đổi vé hoặc mua lại vé mới theo quy định của Hãng Hàng Không (nếu chuyến bay còn chỗ). Giá vé, giờ bay có thể thay đổi theo Hãng Hàng Không không thể báo trước
  • Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước. Tùy vào tình hình thực tế, Chương trình và điểm tham quan có thể linh động thay đổi thứ tự các điểm phù hợp điều kiện giờ bay và thời tiết thực tế.
  • Trường hợp Quý khách không làm thủ tục hải quan được vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, CMND/CCCD hết hạn, không đúng quy định,…) SGCC sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV SGCC sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
  • Khuyến khích tất cả Qúy khách hàng nên để các loại nữ trang quý giá ở nhà để tránh trường hợp xảy ra quên, đánh rơi hay làm mất sẽ làm ảnh hưởng đến chuyến đi của Qúy khách.
  • Tùy vào tình hình thực tế, chương trình và điểm tham quan có thể linh động thay đổi thứ tự các điểm phù hợp với điều kiện thực tế. SGCC sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp: dịch bệnh, xảy ra thiên tai (bão lũ, hạn hán, động đất…); sự cố về an ninh (biểu tình, khủng bố, kẹt xe…).
  • Các hình ảnh trong tour sẽ được sử dụng để quảng bá thương hiệu của SGCC. Nếu Qúy khách có yêu cầu không công khai hình ảnh của mình trong quá trình tham gia tour, vui lòng thông báo với nhân viên phụ trách.
  • Quý Khách vui lòng tham khảo kỹ các Điều Kiện Bán Vé trước khi đăng ký chuyến du lịch.
  • Công ty sẽ xuất hóa đơn cho Quý khách có nhu cầu (Hạn chót: 10 ngày sau khi kết thúc chương trình du lịch).
  • Đây là tour du lịch thuần túy theo đoàn, để đảm bảo an toàn và lợi ích của khách hàng, Quý khách không được tách đoàn trong suốt chuyến tham quan, nếu có ý định tách đoàn Quý khách vui lòng báo cho nhân viên lúc đăng ký Tour du lịch để sắp xếp (khi tách đoàn mọi vấn đề xảy ra với Qúy khách công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm)
  • Trong trường hơp quý khách bị trễ / thất lạc hành lý, Quý Khách vui lòng lưu giữ các giấy tờ sau để cơ quan bảo hiểm giải quyết bồi thường (nếu có):
  • Biên bản bất thường hãng hàng không thông báo khách bị thất lạc hành lý
  • Biên bản xác nhận nhận lại hành lý.
  • Bắt buộc có 2 chứng từ này để xác định thời gian khách bị chậm hay thất lạc hành lý.
  • Bill mua hàng những vật dụng cần thiết (quần áo, bàn chải đánh răng) trong thời gian khách không nhận được hành lý.

===================================================
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ LỮ HÀNH SÀI GÒN CỦ CHI
Địa chỉ: 789 Hoàng Sa, Phường 09, Quận 03, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:  0933 164 789 (Ms. Khanh) – 0911 067 839 (Ms. Vy)
              0848 130 789 (Ms. Ngân) – 0933 876 273 (Mr. Bảo)
              0787 947 401 (Mr. Minh)

 

SGCC – LUÔN MANG ĐẾN NHỮNG GIÁ TRỊ TRẢI NGHIỆM

Địa chỉ: 7 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Email: info@travelsgcc.com

Điện thoại: 0933 164 789 - 0937 442 468

Website: https://travelsgcc.com

Translate »